Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Mái kính cường lực tiêu dùng chân nhện spider kết hợp mang khung sắt ngày nay

những công trình to hiện tại thường có kết cấu kiến trúc đặc biệt sở hữu kiểu dáng nhiều. Nhưng điểm chung giữa các đặc điểm ấy chính là sử dụng mái kính để tạo diện tích mở, thoáng đãng mà cũng đầy tính nghệ thuật. Thêm vào đó, mái che bằng kính cường lực mang tác dụng che chắn, giúp lấy ánh sáng tự nhiên và làm cho tăng lên tính độc đáo cho công trình của mình.

Cấu tạo của mái kính tiêu dùng chân nhện Spider

Vật liệu: Mái kính chân nhện Spider dùng cái kính cường lực có độ dày từ 5 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly …..Khung sắt mang độ cứng cao và được phủ một lớp chống gỉ ….

Phụ kiện: Chân nhện spider, keo dán…đều được chế tạo bởi các hãng phân phối có tiếng trên toàn thế giới như VVP; Hafele; King, Alder; Newstar…….

ngoại hình: được kiểu dáng gọn nhẹ, ngoại hình sang trọng, thẩm mỹ nâng cao them giá trị kinh tế cho công trình xây dựng của bạn.

Mái kính lấy sáng thường được tiêu dùng đa dạng ở những công trình sở hữu khoảng trống to, thoáng hoặc cũng mang thể được dùng trong những công trình nhà phân lô hoặc các khu chung cư cần nhiều ánh sáng tự nhiên….

Đơn vị lắp đặt mái kính chân nhện spider tại Hà Nội

công ty chúng tôi đã lắp đặt được phần lớn công trình vách kính trên toàn địa bàn Hà Nội. ngoại trừ ra chúng tôi còn còn nhận lắp đặt và sửa chữa những cái khóa cửa kính trên toàn quốc. Hoặc nếu bạn sở hữu nhu cầu mua những chiếc phụ kiện cửa kính như: khóa cửa kính; bản lề kính cường lực, tay co thủy lực, tay nắm cửa inox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét