Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

những chiếc khóa cửa kính temper thông dụng nhất thời buổi này

gia đình bạn đang nhiều người sử dụng cửa kính cường lực? Bạn đang thắc mắc về một số mẫu khóa cửa kính temper thông dụng nhất? Bạn nhu cầu chọn hiểu về chúng? Hãy cộng đại lý cửa kính đơn vị chúng tôi tậu hiểu về vấn đề này thông qua bài viết: "Một số mẫu khóa kính temper thông dụng nhất".

Khóa cửa kính là 1 trong các phụ kiện ko thể thiếu trong bất kỳ 1 loại cửa kính nào. 1 trong số các chiếc khóa cửa kính, thì khóa cửa kính temper là loại khóa được người tiêu dùng cho là thông dụng nhất. Bởi tính an toàn và sử dụng mãi mãi của nó, dưới đây là một trong số những mẫu khóa cửa kính cường lực thông dụng nhất.

Khóa cửa kính temper bán nguyệt thông dụng

Đây là cái khóa cửa kính cường lực thông dụng nhất thời nay, bởi tính tiện dụng và an toàn của nó. Khóa cửa kính bán nguyệt bao gồm 2 loại:

Khóa cửa kính cường lực bán nguyệt đơn

Là loại khóa mang cấu tạo đơn thuần gồm phần lõi khóa và móc khóa. ưng ý cho những chiếc cửa kính temper 1 cánh, bởi do cấu tạo của mẫu khóa này khi vặn chìa khóa thì móc khóa sẽ đóng lại thành hình cánh cung, khớp sở hữu thanh khóa được giữ cố định trên tường. Đây là cái khóa cửa kính temper thông dụng nhất ngày nay.

*Khóa bán nguyệt đơn với 2 dạng:

  • Khóa 1 đầu chìa: là chiếc khóa chỉ có một ổ khóa và 1 núm vặn. khi mở cửa từ bên ngoại trừ vào trong, bạn nên buộc phải bí quyết tới chìa khóa thì mới mở được. Còn khi bạn mở cửa đi ra bên ko kể, bạn ko nên dùng chìa khóa để mở mà chỉ buộc phải vặn núm. dòng khóa cửa kính cường lực này chỉ thông dụng cho loại cánh cửa bên trong nhà.
  • Khóa 2 đầu chìa khóa: là cái khóa sở hữu 2 ổ khóa, bên trong về bên ngoài. Tức là phân tích khóa để mở cửa khi đi vào và khi ra, bạn cũng buộc phải dùng chìa khóa thì mới mở được. vì vậy mẫu khóa này thường được nhu cầu cho cửa chính của ngôi nhà.

Khóa cửa kính chịu lực bán nguyệt kép

Đây cũng được xem là dạng khóa hình bán nguyệt, tương tự với khóa bán nguyệt đơn một đầu chìa. Tuy nhiên nó lại với 1 số đặc điểm vượt trội hơn so có các mẫu khóa bán nguyệt khác. Bởi nó được thiết kế nhỏ gọn, được cấu tạo bởi 1 bên là ổ khóa và một bên là núm vặn chốt khóa. cái khóa cửa kính chịu lực thông dụng này được phục vụ các loại cửa cường lực mở kéo, mở lùa.

Khóa bán nguyệt thường được cân nhắc nhất tại các văn phòng công ty; hệ thống showroom; trung tâm thương mại…

Khóa điện tử cửa kính chịu lực thông dụng

Khóa điện tử cửa kính cường lực là 1 cái khóa được gắn những thiết bị điện tử kèm theo trong giai đoạn đóng mở cửa. 1 trong những mẫu khóa cửa kính thông dụng đấy là: khóa vân tay; khóa điều khiển từ xa; khóa mật mã… nhanh nhất độ an toàn cao cho nhà riêng của bạn.

*Đặc điểm chính của khóa điện tử cửa kính chịu lực

  • ko phải cẩn thận chìa khóa với thể mở được cửa.
  • tiện dụng do khóa tự động đóng và mở.
  • Là mẫu khóa cao cấp, được cấu tạo đặc thù. có mật độ chống trộm đột nhập từ bên ko kể.
  • có công năng chống phá khóa và tích hợp còi báo động khi với sự đột nhập.
  • mang cảm biến chống cháy nổ lúc nhiệt độ trong phòng ở mức cao.
  • Được phun sơn tĩnh điện.
  • sở hữu tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho nhà riêng của bạn.

có thể bạn ưa chuộng các sản vật khác tại doanh nghiệp chúng tôi: Cửa kính chịu lực, mảng kính cường lực, mảnh kính tắm, kính màu ốp bếp,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét