Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

một ngôi nhà rộng rãi cửa kính bên cạnh sân vườn ở Brazil

phổ biến khu vực lắp đặt các ngày này đang nằm ở thị thành và cuộc chiến đấu để thêm 1 khu vườn trong nó để cho nó với cảm giác tự nhiên hoặc để đưa tự nhiên vào nhà của họ. Và sở hữu, ấy thực thụ là siêu mang thể. các người khác sẽ lựa chọn thêm 1 khu vườn mái nếu họ ko có đủ thể tích trên mặt đất. Còn những người khác chọn thêm 1 sân trung tâm trong đó những khu vườn ở giữa nhà. 1 số với nó ở sân sau hoặc ở sân trước.Mỗi người sở hữu bí quyết riêng của họ thêm sự tây riêng và sắc vào khu vực.

bữa nay, chúng ta sẽ sở hữu 1 ngôi nhà trong đó mang 1 sân trọng điểm đấy là bên trong nó. các thể tích xung quanh sân được bao phủ có các bức tường kính có thể được đóng lại và mở ra lúc sử dụng. nhà này được hình thức do Forte, Gimenes & Marcondes Ferraz Arquitectos nằm ở Sao Paulo, Brazil. lúc một người đi trên đường phố, nơi với nhà ở, nó ko giống như nhiều nhưng mà ẩn bên trong nó là 1 ốc đảo mở thoáng cá nhân. mà mẫu mã của ngôi nhà là cực kỳ lạ mắt vì nó sở hữu 1 công năng hình tam giác trên mái nhà và nó cũng mang những bức tường kính. Trong nội thất, mang vẻ hoàn toàn gọn nhẹ và nó với nội thất đẹp và ngoại hình. Hãy tới hãy nhìn vào mọi công trình bên dưới.

khả năng rất dị : vị trí thi công này là bự và đa dạng, bố trí 1 diện tích trong vị trí trọng điểm cho 1 khu vườn. Để vững chắc, game thủ sẽ quan tâm loại nhìn của địa điểm thi công này khác lạ là cách nó được cách thức những chất liệu khác nhau.Ngay từ chiếc nhìn đầu tiên, game thủ sẽ biết rằng đây là 1 địa điểm sinh sống tuyệt đẹp mang một khối gỗ nào sở hữu thể chứa nhà tắm hoặc phòng ngủ do đây là các thể tích tây riêng.Từ đường phố, ngôi nhà trông tầm thường kể từ khi nó được chìm từ mặt đất mà lúc game thủ di chuyển sắp hơn vào nhà, bạn sẽ thấy rằng nó thực thụ là một mẫu gì đó đích thực tuyệt vời!

tất cả các lĩnh vực xã hội trong nhà mình này giống như phòng uống nước và nhà bếp, hầu hết sẽ mở trực tiếp tới một bãi cỏ trung ương.Ngôi nhà sở hữu lò sưởi bị đình chỉ trong khu vực sinh sống và nhìn vào 1 cái nhìn đẹp của thiên nhiên.ngôi nhà có nhì miền trên những cạnh của sân mặc cả nhì đã ngồi và không gian sống. Để chắc chắn, nó sẽ được rẻ đẹp để dành thời gian ở đây.nói từ khi nhà sở hữu đồ nội thất khác biệt trong đó, bạn cũng sẽ sở hữu thể thấy 1 số đẳng cấp độc đáo giống như bàn cà phê này và các dòng ghế đỏ ngay bên ngoài vùng sinh sống.

cua kinh cuong luc bao quanh không gian nhưng mà làm cho nó sáng tỏ và cho phép một để xem mọi mọi thiết bị trong cả nhị miền trong ấy mang sân. Trong đêm, nó trông thậm chí còn tuyệt hảo hơn bởi vì ánh đèn.Nhìn thấy ở đây là sân sở hữu 1 biển bơi. giả dụ người chơi nhìn vào những người láng giềng của người chơi sẽ nhận ra rằng khu vực lắp đặt này là thực thụ chìm từ mặt đất, chỉ hiển thị những mái nhà trên đường phố.Một 1 bên của sân là 1 nhà bếp có một cái nhìn hoàn toàn mở của khu vực đại dương bơi. những nhà bếp có 1 bàn ăn gắn liền có hòn đảo của mình và cách tốt nhất trang thiết bị đương đại để nấu bếp và chuẩn bị thức ăn.Bên cạnh địa điểm đại dương bơi hình học, bạn sẽ được bằng lòng khi thấy rằng nó có 1 tầng bằng gỗ nhưng thêm vào là nó sảng khoái và thư giãn. Ngồi trên boong tàu là ghế salon đầy màu dung nhan.Một loại nhìn sâu hơn về các ghế salon mà nghe đâu được khiến cho từ chất liệu hữu cơ.Nó trông thật sự thấp đẹp trên sàn gỗ cũng như các bức tường nền gỗ.với một con đường bê tông bao phủ xung quanh các vùng cỏ của sân mà sở hữu mở tam giác trong nó.

những kiến ​​trúc của nhà mình chỉ là đơn thuần và nó có 1 mái nhà hình tam giác mà thêm vào tính độc đáo của nó. Chú còn khiến thế nào nó được bao quanh với bụi cây khác nhau và cây xanh.

Bên bên cạnh của nhà bạn là nhìn thấy ở đây ấy cho thấy những khả năng khác nhau của cuộc sống. Như một vấn đề của thực tiễn, nó sở hữu đa số vùng sinh sống cũng như 1 khu vườn sở hữu phổ biến đèn.Ngôi nhà có cửa kính thủy lực trên nó là đủ mập để ngồi như người chơi mang thể thấy trong bức ảnh trong đó một người đàn ông ngồi trên một chiếc ghế bên trong 1 cửa sổ. Ở cấp nhiều nhiệt hơn, bạn với thể thấy được miền kính bao phủ.

Nhìn trên là phương pháp nhà bạn trông giống như ban ngày và đêm tối. khi là ban ngày, vùng này được làm cho đầy với ánh sáng mặt trời và lúc đó là thời kì đêm tối, nó được lấp đầy sở hữu ánh sáng đáng yêu mà mang lại phổ biến kịch vào nhà,

Tôi biết người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các công trình của Forte, Gimenes & Marcondes Ferraz Arquitectos bởi vì các gì người chơi với thể nhìn thấy từ các hình ảnh trên. Tôi thích cách các khu vườn được tích hợp cũng như các đoạn đường bé có những cây bao quanh nó đem lại cho game thủ cảm thấy rằng khiến thế hệ. khu vực thi công cũng mang 1 vùng hồ bơi và một số ghế salon bao quanh nó. trường hợp game thủ nhìn vào nó, gần như căn hộ rất sang trọng và độc đáo. Việc mở tam giác xuống sân là cực kỳ phải chăng đẹp. khiến cho thế nào về người chơi, những tính năng trong vị trí thi công này nhưng mà game thủ thích nhất là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét