Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

một quá bất ngờ lúc khôi phục khu vực thi công kính sáng ngời

Nhà sở hữu hình dạng khác biệt, kích tấc và hình thức. 1 số thậm chí còn được khiến cho từ những cấu trúc cũ nhưng mà chỉ được cập nhật để bán buôn cho nó 1 dòng nhìn mới cho cả nội và ngoại thất của nó. Nó sở hữu thể là 1 nhà thờ cổ, nhà kho hoặc một nhà máy cũ. các người khác muốn những cấu trúc hiện có và nhiều người sử dụng nó theo bí quyết nó được, nhưng chỉ nên thêm một nơi như nơi trú ngụ. Đây là các gì chúng ta sẽ thấy trong nhà nhưng mà chúng tôi sẽ có ngày bữa nay nhưng là 1 nhà kính chịu lực giống như cửa kính thủy lực trở thành 1 căn hộ.

Đại học Rotterdam đang tìm kiếm 1 mọi công trình để đánh giá các nhà thể nghiệm, chúng được thành lập để làm cho nó cả một nơi để sống và một nơi để trồng lương thực cho nhà riêng. khi Helly Scholten và chồng Mark de Leeuw đã học về thực nghiệm CHIBB House, họ ngay lập tức quan tâm để sống trong đó. Dưới sự chỉ huy Arjan Karssenberg của, sinh viên những công nghệ ứng dụng của trường đại học phát triển 1 "khái niệm cực và sáng tạo" được ngoại hình để có thể vững bền trong toàn bộ ý nghĩa của từ này. 1 địa điểm thi công tứ người, gồm hai cung phi chồng và nhị thiếu niên sống trong nhà với con chó, nhị con mèo, và tư con cá tiến thưởng. Họ sẽ dành ba năm trong nhà loại để đánh giá tính khả thi của việc cư trú nhưng mà nằm lân cận Concept Nhà Village. những nhà tạo ra thực phẩm của mình trong khu vườn trên mái nhà của họ.

mức độ rất dị : 1 mọi công trình đáng kinh ngạc mà thực sự là 1 nhà kính, nơi 1 nhà mình được hỏi sống để đánh giá nếu căn hộ là khả thi. Nó được ngoại hình cho cả sinh sống và sản xuất thực phẩm của họ.

Nó với một vách tắm và ba phòng ngủ trên lầu trong đấy mỗi phòng có cửa riêng của mình nhưng mà dẫn tới sân bảo hiểm. Nó sở hữu một nhà bếp ở tầng dưới và một phòng khách mang tróc nã cập vào một sân thượng được bảo hiểm.Trong căn nhà này, ko với gì bị phí phạm và giá ưu đãi sự thoả thích thông minh nhiệt và cách âm. Scholten là một stylist thực vật và cô đó là bổn phận duy trì nội thất và các khu vườn. các cặp thê thiếp chồng chia xẻ hình ảnh của cuộc sống hàng ngày của họ trên Greenhouse sống duyệt y trương mục Instagram của mình nhưng mà làm cho các ins and outs của cuộc sống thí nghiệm này mang sẵn cho một người theo dõi quốc tế mập.

Đây là nhà ăn và khu vực nhà bếp của những nhà kính có đồ nội thất bằng gỗ trong ấy. hẳn nhiên, chúng ta sẽ đợi mong để xem đồ nội thất như thế bởi vì các khái niệm về căn hộ này.Các hiệu ứng nhà kính sở hữu một tầng mái trong đấy tất cả các nhà máy phát hành và được đưa về chú tâm. Nó có một cầu thang gỗ dẫn vào phòng ngủ và tầng mái.Mong đợi nhà để được lấp đầy sở hữu ánh sáng mặt trời vì nó là một hiệu ứng nhà kính. game thủ sở hữu thể thấy ở đây một cái võng nhưng các chủ mang được setup nơi họ với thể thư giãn mang chùm tia của mặt trời. Nó cũng giống như sống ko kể trời Ngoài ra đang ở trong nhà!

Bên ngoại trừ của các nhà kính chịu lực là một khu vườn thẳng đứng mà gá đặt 1 môi trường sống thân thiết ong, và trong mùa hè, các vị trí thi công với ý định mở mang khu vườn của mình từ sân thượng bên ngoại trừ.những nội thất trông thư giãn và đầy nắng suốt cả ngày. Nó với một bố trí thích hợp mang một nơi cư trú và nó với các nhà máy hầu hết xung quanh nó.

các sinh viên mua không cài đặt tấm pin mặt trời trong nhà kính bởi nghiên cứu trước số đông. Nước nóng được thi công từ một hệ thống năng lượng mặt trời 100 ống làm cho nóng lưu trữ nước trong 1 bể đệm to mà cũng mang thể được đun nóng có một bếp pallet nếu trình bày, và những trường đại học giám sát năng lượng và hiệu suất nhiệt độ quanh co năm.Đó không phải là 1 nhà bếp và khu ăn uống đáng yêu? Nó chắc chắn là mang mọi các tính năng bằng gỗ xung quanh nó. Và nhận thấy rằng ánh sáng quá làm từ một chi nhánh mang bóng!Gần khu vực ăn uống là 1 chiếc ghế sofa màu trắng và 1 chiếc võng nơi gia đình có thể thư giãn và thư giãn. Nó cũng có thể mỏi mệt để sở hữu khuynh hướng cho các nhà máy hàng ngày, phải không?

Chúng tôi đang nên đương đầu rộng rãi hơn có những mùa và chúng tôi nhận thấy tinh thần sự khác biệt giữa bi thảm và lạnh và phải chăng đẹp và cực kỳ nóng", de Leeuw nói. "Đối mang chúng tôi 1 lý vì để không sống trong 1 vị trí thi công tầm thường trong ngày mai nữa, nhưng để đi tìm kiếm 1 dự án đặc biệt để sống (có thể một thuyền). Và đương nhiên cũng mang 1 cùng là những em với ý thức kinh nghiệm làm cho thế nào game thủ với thể sống 1 phương pháp vững bền hơn. "

Theo kiểu dáng ngăn nắp của học sinh ", các CHIBB-khái niệm nhằm mục đích cho hình trạng thông minh, định hướng và cần thiết của ánh nắng mặt trời, ánh sáng, không khí và màu xanh lá cây. khi chúng ta nhắc hình dáng logic, nó có tức là tổn thất truyền vận tải bị tránh và chất liệu được cần thiết 1 bí quyết hiệu quả. các chất liệu được tái sử dụng, biobased và / hoặc thích hợp để tái chế. những chức năng và những dòng được liên kết. CHIBB là tự duy trì trong thực phẩm và năng lượng và nước xám được sử dụng nhiều để khiến cho ẩm các cái cây cỏ. "Tôi mua thấy điều nàyGreenhouse sống tuyệt hảo do người ta với thể sống và phát hành thực phẩm cộng lúc. Điều này sở hữu nghĩa rằng các ngôi nhà với thể sống 1 cuộc sống lành mạnh, vì họ mang thực phẩm tươi sống tại khu vực thi công của họ. Rõ ràng, các nhà bạn hiện đang sống trong nó là có 1 thời gian tuyệt vời chăm sóc cây và sống 1 phương pháp lành mạnh. khiến cho thế nào về người chơi, game thủ sẽ sống trong 1 nhà kính cường lực?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét