Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

mát rượi trong cabin tắm lưu trữ ý tưởng

mang nhà tắm của người chơi trông giống như hình dưới đây, với đầy đủ lưu trữ giàu sang bao quanh những bàn điểm trang đôi ? trường hợp vậy, với thể người chơi vẫn cảm thấy như người chơi không có đủ thể tích. Tại sao? bởi chúng thường cất một loạt các mặt hàng trong các phòng bột , từ khăn tắm và khăn trải thêm để mô và chải chuốt sản phẩm.Và nếu bạn đang san sẻ không gian có 1 người khác, tình hình được thậm chí phức tạp hơn!Nếu buồng tắm của bạn là khác biệt tí hon, lưu trữ là 1 thách thức phệ hơn. Lưu trữ đa dạng như 1 đống khăn sở hữu thể mang vẻ như một chiến công siêu béo trong việc bé nhất trong diện tích phòng bột, nhưng mà không cho lên. bữa nay chúng tôi phân tích một loạt các được nhiều người biết để tối đa hóa lưu trữ buồng tắm. Cho dù người chơi với sự cao cấp của những tùy chỉnh kiểu dáng một tủ xống áo hoặc người chơi đang chờ đợi rằng một vài giỏ trần tục sẽ khiến những trick, chúng tôi đã sở hữu game thủ bảo hiểm! đánh giá những để xuất lưu trữ bên dưới, sau đấy cho chúng tôi biết những gì game thủ nghĩ rằng ở cuối bài ...

Nhóm trước tiên của chúng tôi tùy chọn lưu trữ tác động tới những trình bày tích hợp. Và bằng bí quyết đó, chúng tôi mang nghĩa là lưu trữ ấy là một phần khăng khăng của vùng phệ hơn, chả hạn như sự hư hay loại tủ. Trong thực tại, nếu người chơi đang ở trong thị trường cho bàn trang điểm, game thủ sở hữu thể đưa ra quyết định bảo quản phải chăng từ đầu. chọn một mảnh có dưới bồn rửa lưu trữ, chả hạn như Hutton Extra-Wide Độc Vanity từ Restoration Hardware . nếu game thủ đang kiếm tìm cho các tông màu tối hơn, lựa chọn rằng sản phẩm này sở hữu 1 số tùy tìm cho xong xuôi gỗ, chẳng hạn như than và đá vỏ chai ...Phòng tắm tiếp theo này đặc thù trong 1 vấn đề của Lonny bao gồm kệ mở dưới bồn rửa. đề cập bí quyết giỏ trần ai là cách rất sang trọng để lưu trữ và che giấu những mục trong quang cảnh thoả thích này!

một kiểu dáng chung ảnh hưởng tới ngăn xoay được thành lập trong đấy làm cho đông đảo phòng cho những hạng mục như vật phẩm tạo kiểu tóc. đề cập lời từ giã với dây rối và tủ vô đơn vị. lúc game thủ sở hữu một ngăn quay có mục đích giống như dưới đây từ The Đồ Guild , mỗi mục sở hữu miền của nó. Và đấy là một cách thông minh để tốt nhất phòng bột của mình là gọn gàng!Chúng tôi nhìn thấy một ngăn đẩy hao hao như dưới đây từ Robin Hiken nội thất . bên cạnh đó, thay do mỗi mở rất sang trọng đựng 1 mục phong cách chi tiết (như máy sấy tóc), tùy sắm này tác động đến nhì xi lanh sở hữu thể đơn vị 1 loạt các vật phẩm, từ thẳng bàn tới bàn chải và lược. mức độ xác định đây ...Ai nhắc gương phẳng được lỗi thời ?! nhà tắm này từ Ian Moore Architects là gần như của họ. Chúng tôi ví thử với 1 số lưu trữ tốt đằng sau đấy bậc nhất của hình chữ nhật được nhân đôi. Đây không phải là nội y học cổ truyền của người chơi ... và ấy chính là điểm!

một tùy tậu thông minh cho không gian tủ áo quần của game thủ là phân tích 1 hệ thống lưu trữ tùy chỉnh, chẳng hạn như hình dưới đây từ vốn Tủ . Khăn mặt, khăn giấy, những sản vật tắm và các mặt hàng khác được ngăn nắp đựng giấu trong kệ kích tấc thích hợp tối đa hóa thể tích lưu trữ:Nếu diện tích tủ xống áo giàu sang là không sở hữu, đừng quên về những tùy tậu của kệ mở quay dài từ tường.Phòng bột mật độ sau này khiến cho gần như những không gian bức tường của nó, nhờ vào 1 loạt những kệ gỗ nhưng nhà hầu hết mọi thiết bị từ khăn cuộn để tô điểm.

kiểu dáng lưu trữ phòng tắm đơn giản tuy nhiên hiệu quả

hiện nay chúng ta chuyển sang 1 số để xuất lưu trữ đơn giản nhưng phải làm cho việc trong gần như các phòng bột.Bạn không buộc phải bắt buộc sự trợ giúp của 1 chuyên nghiệp để thêm các khởi sắc kiệm ước thể tích cho buồng tắm của bạn! Chúng tôi đã rất lôi cuốn do hình ảnh này từ Lonny , mang khả năng một mẫu gương với khuông gỗ nhô ra. nhì gờ được phát triển, tuyệt đẹp cho hiển thị smalls tô điểm, cũng như doanh nghiệp những vật phẩm chải chuốt:Và chúng ta không thể quên việc ngã sung bổ ích trong một gói khăn. Đây Brushed Steel Wall Mount khăn Kệ từCrate & Barrel tự hào với một cái nhìn hiện đại sang chảnh, cũng như một thiết kế nhỏ gọn đấy là rất đẹp cho các thể tích ấm cúng:Nếu bạn bắt buộc một liều nặng của lưu trữ và dung tích tủ quần áo là khan hiếm, đừng quên rằng game thủ luôn sở hữu thể thêm 1 trang hoàng nội thất đáng kể, chẳng hạn như một hutch. ko chỉ khiến cho các mảnh thêm ký tự cho một phòng bột, họ là rất hợp lý để lưu trữ các mặt hàng như khăn tắm, bông gòn, xà phòng và tô điểm. [Chúng tôi nhìn thấy một mảnh mạnh khỏe trong thể tích bên dưới. Cửa kính sản xuất một nội các sự khám phá cảm nhận, đặc biệt là nhắc từ lúc các mục bên trong được khéo léo sắp đặt. bất cứ ai khác lấy cảm hứng để thư giãn bằng những mục lịch sự trong phòng tắm này?

thể tích tính năng tiếp theo của chúng tôi bao gồm một Hollywood Regency kiểu sơn mài ngực. toàn bộ tất cả thiết bị được hoàn toàn che dấu, không tính 1 số trang nghiêm đẳng cấp mà phần còn lại trên đầu trang của những mảnh. khiến cho thế nào rất sang trọng là khay Kelly xanh sơn mài, đầy 1 chiếc bình đáng yêu của hoa và 1 bộ ba của bộ khăn giấy !Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc nhìn ko chính thức, đánh giá các Bộ sưu tập công nghiệp Hà Lan từ phần cứng cải tạo , hoàn chỉnh mang một "ống chic" rung cảm và bánh xe khiến cho các doanh nghiệp lưu trữ dế yêu. Thêm vào đấy, những mảnh này tới trong một loạt những kích cỡ, bởi thế người chơi có thể chọn thấy một phù hợp cho dung tích của bạn:Chúng tôi đang điên về mảnh lưu trữ nhân đôi nhỏ trong hình ảnh tiếp theo từ Lonny . một yêu thích rất hợp lý cho 1 cabin tắm nhỏ, nó thêm 1 giao thông của le lói phong cách Bên cạnh đó để sở hữu chỗ cho các sản vật nhưng giữ cho game thủ phong cách:

Đừng quên về những mục nhỏ, bạn mang thể tìm để doanh nghiệp thể tích người chơi đã sở hữu. Trong thực tế, mang bao nhiêu người trong chúng ta mang tủ giữ các sản vật nửa chiều cao của họ? Hãy nghĩ suy về toàn bộ những diện tích lãng phí!Điều gì trường hợp người chơi tăng gấp đôi tùy sắm lưu trữ của bạn bằng cách thêm một số kệ, vì thế người chơi mang thể ngăn ôxin các mục trong một sự sắp đặt có hiệu quả? Đây tí hon Nội đơn vị với Drawer từ Crate & Barrel là cần thiết rất sang trọng.Bây giờ ví như chỉ bên trong tủ của chúng tôi nhìn thấy gọn nhẹ ...Và ví như lưu trữ là không ẩn và người chơi đang nhu cầu che giấu nội dung của mỗi khoang, bạn luôn với thể đi với khuynh diệp lưu trữ Hộp từ CB2 . Ván bạch đàn và một thiết kế Slatted làm cho các mảnh phàm tục mà đương đại.Có ai trong các phân tích lưu trữ từ bài viết ngày hôm nay dễ nhìn của bạn? Hoặc có lẽ người chơi với 1 diễn giải lưu trữ của riêng người chơi mà bạn yêu thích chia sẻ! Để lại 1 bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét