Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Tạo cảm giác mưa rào trong bồn tắm của người chơi

Đối sở hữu các người đã mang kinh nghiệm những hộp của mưa bên không tính - curtainless, vòi sen doorless chắc chắn là điều uy tín tiếp theo. với một dòng gì đó háo hức về tắm nhưng mà ko mang một rào cản - để bôi lên, rửa sạch sẽ và để cho hầu hết rửa trữ ngay xuống cống. Trong thực tại, sau khi trải qua mẫu này của vòi sen chỉ 1 lần, bạn sẽ tự hỏi vì sao game thủ chưa được làm cho những việc này cách mọi cộng.

mưa Doorless là ko sở hữu gì mới - mà họ đang cất cánh là 1 trong những mốt trang trí nhà táo bạo hơn.Nếu game thủ đang thu hút do khái niệm này, đọc trên và học hỏi khiến cho thế nào bạn với thể thực hành tùy mua tắm này vào nhà của bạn cực kỳ riêng.

1) thứ 1, giữ miền trong tâm não. Rõ ràng rèm cửa và cửa ra vào chuyên dụng cho các mục đích khác hơn là dùng cho cho sự kềm chế của chúng tôi - họ cũng giữ nước từ bắn tung tóe về và ngâm thảm và nệm ghế. Để cho doorless tắm của bạn để chạy nhưng mà ko khiến cho hỏng phần còn lại của nhà tắm của game thủ, hãy kiên cố rằng mang ít nhất 1 6-7 đệm chân trên mọi các bên. tuy nhiên, hãy coi xét những bức tường một nửa và hoa sen bước xuống để giữ đàn lụt trong kiểm tra.

2) thứ hai, coi xét diễn giải vòi của bạn . Tắm truyền thống thường được thiết bị với một đầu vòi sen khía cạnh, nhưng mà điều này có thể nhận được lộn xộn. Thay vào đấy, để xuất không cho 1 đầu vòi sen kiểu trên cao đạo nước thẳng xuống.

3) vật dụng ba, kiên cố rằng bạn đã coi xét hệ thống thoát nước của game thủ. Sàn tắm của người chơi phải cần góc về phía cống để hạn chế nước đọng và đảm bảo thậm chí thoát. tuy nhiên, ngay cả 1 lớp nước mỏng dính với thể dẫn đến sự sụt giảm giận dữ. Để cung cấp thậm chí thoát, hãy xem xét thêm hai hoặc ba cống.

4) sau cuối, hãy nhớ sở hữu các quan tâm khác. nếu vách tắm của người chơi không được trang bị cho một vòi sen doorless, và bạn không sẵn sàng cho 1 cuộc đổi mới hầu hết, phê duyệt cửa buồng tắm không khung. Dường như người chơi vẫn sẽ sở hữu một rào cản, không sở hữu vành kính là sự nhiều người sử dụng tốt nhất tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét