Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thật tuyệt giả dụ sống trong căn nhà “mát rười rượi” này ngay giữa mùa hè

nhà riêng gầy nhưng mà bữa nay chúng tôi tiêu dùng đề cập đến Anh chị em tọa lạc tại bang Michigan, thuộc địa điểm Bắc - Đông Bắc Hoa Kỳ do kiến trúc sư Erin O'Connor kiểu dáng. lặng lẽ nép mình giữa dưới những tán lá xanh tươi, bao quanh là bãi cỏ xanh mượt cùng những khóm hoa xinh, nhà mình thật sự khiến cho người ta "yêu từ chiếc nhìn đầu tiên". Và điều khiến người chơi bất ngờ hơn nữa chính là gia chủ được xây dựng vào khoảng 1930, bí quyết đây hơn 3 thập kỷ nhưng mà vẫn hết sức đẹp đẽ, dễ thương đúng không nào?

ví như người chơi đang sống trong các ngày nắng nóng khắc nghiệt của miền nhiệt đới gió mùa thì chỉ cần một ngày được sống trong nhà bạn nhỏ này cũng đủ để "giải nhiệt" mùa hè. thiết kế đơn giản, nhẹ nhõm theo đẳng cấp đồng quê, cùng màu chủ chốt được cách tốt nhất là màu xanh. game thủ có thể thấy rất nhiều gam màu được hòa hợp khéo léo mang nhau, chả hạn như xanh ngọc bích, ngọc lục bảo, xanh dương, xanh lá cây, toàn bộ tạo bắt buộc cảm giác hài hòa và không hề nhàm chán.

yêu cầu của chủ nhân chính là áp dụng biến thể tích sống của mình thành 1 bờ hồ thu nhỏ xíu. Ở đó, ngôi nhà họ sẽ tận hưởng cảm giác an toàn, thanh tú mỗi ngày. bởi thế, hẳn game thủ sẽ ko quá bất ngờ lúc từ màu sắc đẹp cho tới phụ kiện tô điểm đều tụ họp khiến cho nổi bật chủ đề đại dương xanh. tất cả góc ốm trong nhà đều được chăm sóc kĩ càng. trước tiên là miền phụ ngay cửa ra vào, nơi đây được đặt nhì mẫu ghế đơn và bàn phải chăng êm ái, bên trên tường là hình ảnh chú cá hồ ấn tượng. các ô cửa rộng thoáng mỗi sớm mai đều đón nhận các tia nắng ấm áp và thoáng đạt. vì thế, bên cạnh công dụng ngơi nghỉ, đón khách, nó còn được giới thiệu lưu ý khiến góc đọc sách lãng mạn cho chủ thầu.

do dung tích khu vực thi công khá gầy bắt buộc những vùng chức năng được tích hợp sắp nhau để tùng tiệm thể tích, chi tiết là phòng tiếp khách, bếp và khu vực ăn uống. ngoại giả, nhờ cách sắp xếp khôn khéo cần chúng chẳng phải tạo cảm giác chật chội, bí bách, thay vào đó là sự đẹp tươi, kỹ thuật và thuận lợi cho người để ý. Sàn nhà được lát gỗ tối màu, các món nội thất cũng chủ chốt cần thiết vật liệu mộc mạc này để vươn lên là thân cận hơn. Nào là bàn café tiếp khách, bàn ghế ăn uống, tủ kệ lưu trữ,… bên cạnh đó còn sở hữu một đôi món đồ mây tre đan liên hiệp ăn rơ. Rèm mỏng dính với họa tiết nhẹ nhàng cũng được chọn lựa để khiến duyên cho những ô cửa và tạo sự tây riêng khi phải.

ví như ai ấy thắc bận bịu mang chỉ 5-8m² thì khiến cho sao với thể tạo được một không gian nấu nướng thoải mái cho bà nội tạm hẳn sau lúc nhìn căn bếp này, họ sẽ không còn hoài nghi nữa. vị trí này thật sự siêu nhỏ xíu, về diện tích, mà chức năng cộng với sự đẹp mắt của nó thì không thể chối bỏ. Căn bếp giới thiệu gam màu trắng cho hệ thống kệ tủ, thiết bị điện như tủ lạnh, bếp lò,… để tạo sự hài hòa với tông màu xanh cơ bản của khu vực thi công. Hơn nữa, màu trắng luôn mang đến sự sạch và tươi sáng, cộng sở hữu tủ kệ bố trí kỹ thuật cần vùng này trông siêu ngăn nắp.

phòng tắm vị trí thi công được chia thành hai vùng toilet và nơi tắm vòi hoa sen, được phân cách nhẹ nhõm bằng tấm rèm che đồng bộ với vị trí phòng tiếp khách. sau cuối, đằng sau bếp là cánh cửa dẫn đến phòng ngủ tí hon. Đây là dung tích được ưu tiên gam màu xanh dương phổ biến cấp độ đậm nhạt để tạo chiều sâu cùng cảm giác yên ắng như đang nằm giữa đại dương khơi. Rèm cửa họa tiết ca rô cao nhã cộng bộ chăn ga gối hoa văn nhẹ nhõm. ghé lưng xuống cái giường này, có lẽ mọi nhọc mệt, găng sau 1 ngày dài làm cho việc đều như tan biến cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét