Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

sở hữu về 1 trái đất mới cho vách tắm khi Tích hợp hương sen mang phòng tắm

người chơi đã sở hữu thể đã nhìn thấy rộng rãi một bồn rửa nhà tắm vanity trong những mô hình khác biệt, nhưng mang thiết kế tương tự. game thủ quan tâm khiến cho cabin tắm của bạn trông đặc biệt? Là 1 phần của bộ sưu tập xói mòn chìm của họ, DNA + đã đưa ra ba loại xe thế hệ mát mẻ của cabin tắm vanity . bật mí trong nhị phiên bản tiêu chuẩn và 1 loạt đôi, họ tới trong danh pháp của W-ER1 chuẩn hình dạng, W-ER2 chuẩn dạng hình và W-ERD2 loạt đôi. những ý tưởng của bồn rửa thế hệ là nóng sốt, hiện đại và rất hợp lý cho phòng tắm trong 1 địa điểm thi công hợp phong cách. Nó chỉ chiếm một dung tích gầy, và bởi thế, khiến cho cabin tắm của game thủ trông rộng rãi hơn.

chiếc bồn rửa được thiết kế sở hữu vết lõm tròn để giữ xà phòng hoặc vách tắm kính chịu lực khác phụ kiện nhưng ko bị rơi. các Vật liệu xây dựng lưu ý là EON rắn Vật liệu xây dựng bề mặt nhưng một môn thể thao trong sáng màu trắng bên ngoại trừ. EON là hoàn toàn mang thể tái chế và ko độc sát thương cho môi trường chìm thân thiết quá. Nó cũng khiến cho nó có thể cho bồn rửa buộc phải được thực hiện với sự linh hoạt hơn, và vì vậy đã được thực hành 1 bí quyết sáng tạo. những bài hát bóng tự làm cho tinh khiết, làm cho thay thế giá rẻ không tính phí chìm. Giá từ 684 $ và 1419 $, bồn rửa mát thế hệ là hoàn toàn phù hợp cho cabin tắm đẳng cấp của game thủ. game thủ đang chiếm được bộ sưu tập mới?

Điều này vững chắc sẽ thi công cho buồng tắm của bạn một dòng nhìn không giống nhau. Tự hỏi các gì chúng ta đang nói về? Đây là khoảng 1 mát Corner Whirlpool tắm được kiểu dáng bởi Teuco. có các tiện lợi của 1 bồn tắm, gương sen này sẽ nhà phân phối cho người chơi và căn hộ 1 vách tắm tiện lợi cho vững chắc. Tắm này câu kết các tác dụng của 1 nhà tắm và gương sen một bí quyết tuyệt đẹp. các vòi sen thế hệ liên hiệp cả sự đẳng cấp và vô tư nhưng sẽ khiến ưng ý cả những người béo tuổi và con trẻ. Mô hình này bao gồm một xoáy nước hoặc hydrosilence tùy sắm Căn bản sẽ giảm giọng kể lên tới 70% và tránh rung. Tiếng ồn được giảm phổ biến như thế mà game thủ chỉ với thể nghe chiếc chảy âm thầm của nước ấy sẽ khiến cho mình cảm thấy lạnh mát và yên lặng.

các vòi sen mới đi kèm có 1 ngừng nội thất rất hợp lý. game thủ mang thể thu được nó trong một loạt những tấm gỗ sồi ngâm vôi, tấm gỗ sồi than antraxit và bảng nêm mang một hình hình dạng bầu dục tùy chỉnh. Nó sở hữu 8ly kính cường cửa toàn bộ chiều cao có chiều rộng hơn 90 cm. các vòi sen kiêm vách tắm với 1 phương pháp dễ dàng để với được trong hoặc ra ngoại trừ. sản vật này được mẫu mã 1 bí quyết thuận tiện để sử dụng nó 1 bí quyết đơn giản, đơn giản và an toàn. Chỉ nên đi tắm mới và làm cho phòng tắm kính trong phòng ngủ cường lực của người chơi thoả thích hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét