Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

10 điều kiêng kị trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải

Phong thủy công trình với các tác động nhất thiết tới cuộc sống của nhân loại. do vậy, lúc kiểu dáng và bài trí nhà ở, chủ thầu buộc phải có những hiểu biết nhìn chung để giảm thiểu các nguồn năng lượng xấu liên quan

Dưới đây là 10 điều kiêng kị và phương pháp hóa giải các chủ thầu phải mong muốn khi thiết kế và bài trí nhà ở:

Phong thủy tòa tháp sở hữu các tác động nhất thiết
đến cuộc sống của nhân loại.

- ko đặt bếp lửa đối diện với các cửa ra vào trong nhà, do điều này sẽ thổi bay may mắn và ảnh hưởng tới sức khỏe của vị trí thi công người chơi.

Trong giả dụ bắt nên sắp xếp bếp lửa ở vị trí này, có thể hóa giải bằng phương pháp khiến rèm, kệ, quầy bar… để che đi.

Theo phong thủy, vị trí giữa nhà được gọi là Trung Cung, là Khí tổng quản cả 9 cung trong nhà phải tuyệt đối ko được xây nhà vệ sinh ở đây bởi ví như nơi này bị ô nhiễm thì sẽ tác động xấu tới tài vận và sức khỏe trong nhà.

giả dụ sở hữu thể, hãy phục hồi lại vùng này, hoặc ở trường hợp "bất khả kháng", cần luôn dọn dẹp nhà vệ sinh sạch.

Tuyệt đối không xây nhà vệ sinh ở giữa nhà.

- không để ánh sáng chiếu thẳng vào bếp từ những cửa ra vào của ngôi nhà; không để cửa chính đối diện có cửa ban công. Phong thủy gọi đây là lỗi Xuyên tâm sát, khó tích trữ được tiền nong, tác động tới đường tài lộc.

sở hữu nếu cửa chính đối diện cửa ban công, sở hữu thể treo rèm ở cửa ra vào ban công; khôi phục thành cửa sổ; hoặc đặt 1 số mẫu cây cảnh, cây leo giàn ở ban công để giảm bớt luồng khí xung xạ. bên cạnh đó, có thể đặt 1 Huyền Quan chắn giữa. đồng thời, đặt 1 bể cá hoặc bình phong (nếu Mệnh kỵ Thủy) tại cửa lớn.

- Ban công ko đối diện bếp. Đây là lỗi Xuyên tâm, khiến cho trong mọi gia đình luôn xáo trộn, xung chợt. có thể sử dụng rèm che, đặt huyền ko, đặt chậu hoa hoặc cây leo ngăn cách..

Đặt chậu hoa để hóa giải lỗi Xuyên tâm khi ban công đối diện bếp.

- ko đặt tùy nhân tiện gương, kính trong nhà, nhất là trong phòng ngủ. Tuyệt đối không đặt kính chiếu thẳng vào địa điểm giường ngủ, không để gương đối diện cửa ra vào. giá rẻ nên đặt kính một bên tường.

-Sẽ phát triển lực xung sát trường hợp xà nhà hay phát ra tiếng cót két, hoặc đặt loa nghe trên trần nhà. Lực xung sát sẽ gây thúc đẩy xấu tới sức khỏe chủ thầu, bởi vậy không bắt buộc để xà nhà phát ra tiếng động và cần đặt tất cả vật dụng xa giường ngủ.

- Mái che trước hiên nhà buộc phải hạn chế mũi nhọn, sẽ gây tổn sát thương cho sức khỏe chủ nhà. Trong nếu cần sử dụng mái che, phải khiến mái hình vòm.

- Người mệnh Thủy không phải đặt bể cá trong nhà.

- Tuyệt đối không trang trí bằng các chiếc cây có độc và cây lá nhọn trong nhà. Điều này làm cho chủ đầu tư dễ dính vào tranh chấp, cãi cọ. bên cạnh đó, cần hạn chế những dòng cây họ Quyết và cát luỹ, bởi đây là mẫu cây âm tính. tốt nhất buộc phải chọn những dòng cây với mật độ hút khí độc, lá lớn rộng và sống khỏe.

- ko nên xây, đặt vật nhô lên như đầu người bên bên cạnh và phía trước nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét