Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

thiên hướng buồng tắm văng xuống vào năm 2016

đổi mới bồn tắm của người chơi là 1 sự đầu tứ phệ về thời kì và tiền bạc, do vậy điều quan trọng là cần khiến cho bài tập ở nhà của game thủ trước khi game thủ mở đầu. Tạo 1 ngân sách và tìm kiếm đúng người thiết kế là công tác trước đổi mới quan trọng, và vì thế là đến có 1 danh sách vách tắm để xuất. Việc làm cho này sẽ chất lượng rằng game thủ với 1 góc nhìn rõ ràng về phương pháp game thủ lưu ý khoảng trống tân trang của người chơi để nhìn, công tác và cảm nhận.

nếu bạn bắt buộc 1 số nguồn cảm hứng, đọc trên các xu hướng vách tắm thế hệ nhất sở hữu thể giúp bạn với được theo dõi và xác định các gì bạn nhu cầu và bắt buộc . Và không với nơi nào phải chăng hơn để khởi đầu so mang năm 2016 dự báo thiên hướng, chúng tôi đã làm cho tròn lên cho bạn từ tư chuyên gia.

Gỗ sẽ tiếp tục phát hành trong bồn tắm," Andrew Crawshaw, giám đốc mẫu mã tại kể mưu trí tắm . "Việc tạo ra các vật phẩm gỗ mục đích ý tưởng thế hệ cho phép chúng tôi để đem đến sự ấm áp trùng hợp của mình vào một dung tích trước đây gỗ tabooed." trường hợp bạn cần thiết đến gỗ làm việc vào cabin tắm của người chơi, hãy gợi ý từ ví dụ nổi bật này và coi xét yêu thích những chất liệu theo các phương pháp bất thần, chả hạn như trên tường hoặc như một bồn rửa chén.

Mát tông màu để phát triển một môi trường yên bình sẽ là béo trong nhà tắm vào năm 2016, nhắc Carmel Dee, ý tưởng nội thất sang chảnh tại GIA cabin tắm & bếp . nhị cô tậu bậc nhất cho màu sắc lanh tanh là blues và xanh ngọc lục bảo. Ghép nối chúng mang nét trắng và chạm gỗ cho một cảm giác tươi thế hệ đời, hoặc đội chúng sở hữu các điểm nhấn bằng kim loại và những nguyên liệu mộc mạc cho một kiểu dáng đó là nhan sắc sảo và phức hợp hơn.

Patterned và gạch hình học với thể đã rất bình thường trong vài năm qua, nhưng mà sẵn sàng để xem thị hiếu ngói thay đổi vào năm 2016, Crawshaw nhắc. những nhà mẫu mã Melbourne dự đoán đồng bằng, gạch tổng hợp sẽ trở lại có ánh đèn sàn diễn, mà có một twist sáng tạo. "Với nhu cầu để chống lại xu hướng nhanh chết, đơn thuần, gạch vượt thời kì sẽ được đặt trong những mô hình dị kì để tạo ra sức lôi cuốn sử dụng mãi mãi," ông nói. ko chắc mà mô hình để chọn? một mẫu mã xương cá cổ truyền, nhìn thấy ở đây, sẽ cho vay 1 liều phim ảnh và sự hấp dẫn lịch sự.Basketweave và cối xay gió mô hình là những hình thức khác nhưng người chơi có thể ưa chuộng phê chuẩn.

ví như bạn là một người phân tích màu dung nhan và ưa chuộng có một vách tắm mang tăng cường sức mạnh thêm, một bảng màu toàn màu trắng hoặc trung tính có nhẽ sẽ không cắt nó cho bạn . Ở đây, màu cầu vồng gạch chữ nhật nhấc này mật độ tường xương cá để cấp độ tiếp theo và cung cấp cho những khoảng trống một số cred thiết kế nghiêm trọng.Gỗ không phải là Vật liệu xây dựng khi không độc nhất được thiên hướng trong năm đến, kể Sophie Seeger của Seeger vì hình thức . mong đợi để xem liệu ánh đỏ như đá khi không và đá sông ", ko chỉ trên sàn và tường của bạn, nhưng mà còn trên ngọn vanity, bồn rửa và nhà tắm, những bức tường và đồ nội thất nhà tắm," cô đề cập. "Như nhà kiểu dáng, chúng tôi đang ấp ủ uy nghi của chất liệu khi không và khoáng vật tương phản có nhau, chất liệu và khoáng chất bán buôn cho chúng tôi kết cấu thị giác và xúc giác trong 1 nhà mình nhưng mà đã phát triển thành nơi trú ẩn của chúng tôi, "Seeger giảng giải. 1 phương pháp để mang đến vẻ trùng hợp cho cabin tắm, cô kể, là tiêu dùng ko cho một chìm gốm hoặc tấn công bóng-đá lò đốt .

Sàn gỗ duckboard đã được diễn giải trong việc xây dựng thuyền trong nhiều năm, và tôi nghĩ rằng nó khiến cho một sự quay về trong buồng tắm," nhà kiểu dáng nội thất Alexandra Donohoe, giám đốc đề cập Decus Interiors . "Tôi nghĩ rằng người mua đang hướng đến rộng rãi xong xuôi xúc giác trong không gian phòng tắm và thường kiếm tìm sự ấm áp hơn. "một thế mạnh khác của duckboard gỗ là nó" dễ thương để đứng trên đôi chân trần, và cảm thấy cực kỳ tự dưng, "Donohoe cho biết thêm.

các nhà kiểu dáng Sydney khuyến cáo cấu kết duckboard thành một sàn tắm để cân bằng độ cứng của gạch.đặc biệt là 1 thiết lập nhưng mà bao gồm 1 đầu tắm mưa quá khổ và dế yêu nhau, như là nhìn thấy ở đây, chứ không phải là đầu gương sen kép gắn trên đường sắt hoặc thanh tương tự. không chỉ cấu hình thuận tiện này sở hữu vòi sen sang trọng hơn, tiếp thêm sinh lực và tùy biến, mà nó cũng cung cấp 1 cái nhìn đẳng cấp, mượt mà sẽ không thêmsố lượng to hình ảnh hình thức của game thủ.Quy hoạch dung tích sẽ là một trọng tâm chính cho những nhà thiết kế bồn tắm năm 2016, dự đoán Seeger, người đề cập rằng phương pháp tiếp cận này là "giống như sự quay về của chủ nghĩa hiện đại" và hình thức rằng hình thức sau tác dụng. Đây kiên cố sẽ là tin đáng mừng cho nhà cải người ghét sự lộn xộn và mẫu mã quá thiên về một cái nhìn sạch, thiết thực và bố trí hợp lý.

"Đảm bảo có lưu trữ đầy đủ để ẩn máy sấy tóc và kem dôi thừa và potions đi," Seeger nhắc. "Các khoản mục được tính năng được giấu đi, cho phép cho một mọi công trình lặng yên."

kim loại đã được một xu hướng nội thất phệ trong vài năm qua, và với vẻ như nó sẽ không bị rơi ra khỏi lợi bất kỳ lúc nào sớm. "Kim chiếc cung ứng hấp dẫn và độ tương phản thích mắt có vật liệu tự nhiên," Seeger kể. "Họ phản chiếu ánh sáng và tiêm phong cách vào buồng tắm, cho dù sở hữu một twist công nghiệp hoặc 1 gợi ý của sự quyến rũ." kim loại mang matte hoặc satin ngừng sẽ là khác biệt bình thường trong năm đến, Dee kể. "Brushed thép không gỉ [vòi nước] và đồng thau sẽ lên ngôi. Người đang thu được thuần khiết, cái nhìn tấn công bóng ".Bạn đề cập làm cho việc 1 số phép thuật kim khí vào buồng tắm của bạn? "Giới thiệu những kim khí giàu đồ đoàn," Seeger cho thấy. "Bạn đã thấy buồng tắm đồng? đơn thuần chỉ bắt buộc tuyệt vời! "Ngoài ra, nếu bạn yêu thích xoay xuống huyền hoặc 1 notch, được nhiều người biết ko cho bắn nhỏ xíu hơn mang phần cứng kim khí, quán bar khăn, đường ray tắm và phụ kiện.Màu trắng là màu đen thế hệ lúc nhắc tới phụ kiện vách tắm, Crawshaw đề cập. Thay bởi vì kiểu dáng đẹp, đồ đạc màu đen ủ rũ, màu trắng sẽ được bổ sung thêm 1 tươi, rung cảm hiện đại. quan tâm đồ đoàn màu trắng để hoàn tất 1 sạch sẽ, sánh xuống nhìn, hoặc đặt chúng vào 1 đậm màu quay về giật gân hoặc tường lát gạch để sản xuất 1 diện tích tuyệt vời mà chảy ra tinh tế.

rong năm 2016, sẽ mang ít tập kết vào một thể ích và nhiều hơn nữa vào việc sản xuất môi trường," Crawshaw nói. cabin tắm là không còn hoàn toàn chức năng, nhưng còn là nơi để thoát khỏi, và điều này sẽ được nhìn thấy trong vận chuyển về phía nội thất giống như tùy chỉnh tủ, ánh sáng tâm cảnh, vòi nước mật độ và tích hợp ngay lập tức mạch của những nguyên tố công dụng quan trọng.

ếu bạn là một người say mê công nghiệp, sau ấy năm 2016 là năm của người chơi. Theo Dee, nhan sắc nét mẫu mã vách tắm công nghiệp lấy cảm hứng đang tăng thêm. chờ mong để xem việc để ý tới lạnh mát, gritty bê tông (hoặc mịn màng trường hợp bạn cẩn thận không cho 1 hoàn thành tấn công bóng) ko chỉ trên sàn cabin tắm mà như 1 bề mặt tường quá. Dee dự đoán rằng bê tông-nhìn gạch cũng sẽ củng cố phiên bản thân phủ tường và sàn nhà giải pháp trong năm tới.

mà cách tốt nhất cụ thể nhưng mà với thể khiến cho 1 diện tích trông vô cùng lạnh và hà khắc. cẩn thận kết cấu tương phản như gỗ, sợi trùng hợp và thảm cabin tắm sang trọng và khăn sẽ giúp khiến mềm giao diện và thêm êm ấm.Bạn có thích ồn ào, màu nhan sắc sống động? Sau đó, người chơi sẽ được hạnh phúc khi biết rằng năm đến sẽ là một trong các với sung sướng sở hữu màu sắc đẹp. Seeger đề cập rằng với một đặc biệt mà đa dạng trang hoàng sẽ thí nghiệm với. "Nếu game thủ là 1 nhân tình màu hồng trong mọi những màu ranh mãnh của nó, từ hồng trần đào và san hô, sau đó người chơi đang ở trong 1 điều trị," bà kể. Bà đề nghị quảng cáo màu hồng - cho dù game thủ mua 1 biểu lộ ngọt ngào, phấn kích, sàn diễn của nó - trên bức tường của bạn hoặc yêu thích nó ở dạng khăn hoặc phụ kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét