Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Hút Tài Lộc vào nhà nhờ nh��ng mẹo phong thủy đơn thuần

Trong kỹ thuật phong thủy, vị trí mang đến tiền của cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của gia đình và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) ví như bạn sống và làm cho việc trong 1 ngôi nhà ốm.

Hãy nhớ rằng, sự sung túc và thịnh vượng tương ứng mang hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh vì Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). bởi vậy, chúng ta phải cách tốt nhất tô điểm địa điểm tiền tài và các miền khác trong nhà bằng các đồ vật sở hữu thúc đẩy tới 3 hành nói trên.

Nước

Hãy trang hoàng góc tiền tài của game thủ bằng những biển nước tí hon, biển thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là 1 trong các nguyên tố quan trọng trong phong thủy đem lại tiền nong.

ngoài ra, nước sở hữu đại diện cho sự uyển chuyển, mật độ thích nghi và khiến dịu các bít tất tay từ mọi công trình và công tác. nếu sở hữu điều kiện, bạn mang thể trang hoàng 1 đài phun nước cỡ nhỏ có ý nghĩa sự sung túc luôn dồi dào, biến chuyển liên tiếp.

trang trí nhà cửa bằng những trang bị hình thù hợp phong thủy

tô điểm nhà bạn bằng những đồ đạc sở hữu hình trạng phù hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật tượng trưng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – các hành đem lại may mắn và tiền nong. game thủ cũng có thể chọn tranh ảnh, drap giường hay áo gối với họa tiết dạng như trên.

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ đem đến năng lượng phong thủy cho bạn. người chơi cũng sở hữu thể treo những hình ảnh của phong cảnh thiên nhiên có màu nâu chủ chốt - từ những bãi đại dương, đồi cát, ngọn núi...

Màu sắc đẹp mọi công trình

Màu sắc đẹp trong vị trí tiền của (có thể là có màu tường, vải hoặc những cụ thể tô điểm.) cần tậu các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời.

game thủ mang thể diễn giải thêm các màu nóng trang hoàng điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho nhà riêng nhưng mà buộc phải giá hợp lý các màu nóng như đỏ, cam, tiến thưởng chẳng phải là tông màu cơ bản.

Tạo hương thơm thoải mái trong nhà

game thủ mang thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho nhà bạn luôn mang mùi hương dễ chịu.

Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí thấp trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến hầu hết ngõ ngách.

Lau chùi sạch bảng tên/số nhà

Luôn lau sạch số nhà

Bảng số/tên nhà cần được chăm nom cẩn thận và để ở nơi bắt mắt. Bảng số rõ ràng, lạ mắt hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp hấp dẫn tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng vị trí thi công người chơi.

ko buộc phải để gió vào nhà quá nhiều

do chúng với thể khiến cho tiền bạc của bạn bị hao bớt và gây ra các vấn đề về không phải chăng về sức khỏe.

chú ý là người chơi hãy tạo vật cản và thay đổi luồng gió theo như để ý.Dòng khí gặp gỡ bình phong chắn lại, buộc phải đi lượn, sẽ dịu dàng tự nhiên hơn, bớt hung hăng ban sơ. Hoặc ở cửa sổ, game thủ sở hữu thể đặt 1 vật trang trí vừa tạo hình ảnh vừa sở hữu thể thay đổi sự lưu thông luồng gió vào phòng bạn, chỉ nên đặt vật đấy mang không gian bằng 1/10 dung tích của sổ để không giảm góc nhìn của game thủ.

trang trí cửa ra vào

Trong phong thủy nhà ở, miền cửa ra vào cực kỳ được chú trọng. ấy là vùng lôi cuốn tài lộc và may mắn vào trong nhà. game thủ phải thu vén vị trí cửa ra vào sạch, ko sở hữu vật chắn.

Lối đi mái vòm hoặc cổng và chuông cửa là những cụ thể ý tưởng phong thủy game thủ nên khiến và không bắt buộc để chuông cửa hỏng vào dịp năm mới.

giả dụ phải trải thảm, game thủ nên tìm màu thảm sáng màu và mới. game thủ cũng mang thể đặt thêm những chậu cây ở lối ra vào.

Đeo dây chuyền

Đeo mặt dây chuyền hình quạt. Cánh quạt là biểu tượng sức mạnh sở hữu chức năng chuyển hóa hạn xui thành vận may. Nó giúp người chơi xua đi các điều bị động, lời gièm và ý đồ xấu của người khác nhằm vào game thủ.

Chôn nữ trang màu đỏ để cầu tài. dùng 1 miếng vải đỏ hoặc tiến thưởng gói món nữ trang mang mặt đá màu đỏ rồi chôn hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc của khu vườn (Có thể làm cho nhì gói để chôn ở nhị nơi). cách này giúp game thủ vượt qua sự thiếu thốn về tiền bạc và đặc tên hiệu quả trong thời đoạn bạn khó khăn nhất.

sản vật rước tài lộc vào nhà

các học thuyết về phong thủy luôn với một giá trị béo bự trong đời sống ý thức của người Việt. Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn sống sót những tượng trưng , linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an. vì thế đa dạng người tin rằng giới thiệu rước tài lộc hay cầu bình an cho mọi công trình mình thì đừng quên có 8 sản vật phong thủy sau trong nhà.

đồng tiền xu

Tiền xu được đúc hình tròn biểu trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông biểu tượng cho đất. Trời không tính, đất trong biểu tượng cho sự cực thịnh. bởi vậy, treo các đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng 1 sợi dây màu đỏ, sau ấy treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và các cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Luôn đóng nắp nhà vệ sinh trùng hợp yêu thích

Xét theo công nghệ, hàng ngày tự dưng để ý tới, game thủ nên đóng nắp bồn cầu. Giáo sư Gerba của Đại học Arizona nói rằng lúc xả quốc gia vệ sinh, ví như quay lờ đờ sẽ thấy giống một màn bắn pháo hoa. các mầm bệnh tồn tại như vi khuẩn E. coli và Salmonella có thể bay vào không khí và bám vào những bề mặt khác bất kỳ khi nào. Theo phong thủy, lúc mở nắp bồn cầu, những năng lượng thấp và giàu có sẽ trôi ra khỏi nhà của người chơi.

Trồng cây trồng trong nhà.

bây giờ, đa dạng người thường chọn những loại cây có tên gọi với ý nghĩa may mắn, hướng tới nhiều mong ước để trồng trong ngôi nhà đẹp.

các chiếc cây biểu đạt tài lộc được cách thức nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…

dùng linh vật phong thủy hút tài lộc


- Tượng Phật Di Lặc mang thú vui, may mắn và hạnh phúc gia đìnhBạn sở hữu thể nhu cầu các con vật phong thủy, hay sản vật phong thủy để thu hút rộng rãi tài lộc vào nhà

- Cá chép - biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang

- Cóc 3 chân mang may mắn về tiền bạc cho gia chủ

- Thuyền buồm - biểu tượng của thắng lợi

- Tỳ Hưu mang đến sự giàu có và bảo vệ của cải trong nhà

- Long Quy có hàm ý hút vận tài vào nhà ​

- Ngựa có tài lộc cho chủ đầu tư

- Voi biểu tượng cho sự bình an, làm ăn thuận tiện

- đồng bạc xu Phong Thủy kích hoạt sự phong lưu

- các thỏi tiến thưởng Phong Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét