Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Gỗ tủ phòng tắm và vệ sinh tối ưu cho hầu hết nhà

Pozzi-Ginori là một nhà sản xuất quan trọng trong lĩnh vực gốm cabin tắm và đồ nội thất phòng tắm thông thường với nhiều sáng tạo đẹp. hôm nay chúng ta sẽ với một chiếc nhìn tại một bộ sưu tập thế hệ được gọi là "trứng". các tên siêu khêu gợi. những bộ sưu tập đặc thù hình hình dạng bầu dục như tên gọi. nó bao gồm 1 sự liên hiệp rất đẹp của tủ gỗ trùng hợp và gốm sứ mang đường nét thanh tao, thích hợp cho tất cả những dòng mẫu mã.

Sự linh hoạt của những mảnh từ bộ sưu tập này nằm trong sự đơn giản của họ. các hình dạng hình bầu dục và đường nét tinh tế phù hợp có bồn tắm đẹp. Đây là 1 dung tích với nghĩa là để cảm thấy thư giãn, 1 khoảng trống riêng tư, nơi không bắt buộc sở hữu bất cứ đường thô hoặc những nguyên tố cản trở việc bầu ko khí tự do.Các đường mịn và dẻo quẹo và góc đặc thù cho mọi những phần từ "trứng" bộ sưu tập.

các tủ gỗ thêm ấm áp và sang trọng cho kính nhà tắm cường lực . những vật liệu sở hữu 1 kết cấu tự nhiên cực kỳ đẹp và cảm thấy và các cụ thể được ném vào những trang hoàng, liên quan đến nó 1 cách mạnh mẽ.Các tủ gỗ được thể hiện trong các bạn dạng khác biệt. Bộ sưu tập bao gồm tủ chậu rửa mặt lịch sự cũng như lựa chọn những đồ đoàn lưu trữ và các mảnh đồ nội thất.Hơn nữa, những bộ sưu tập bao gồm một loạt những gương đẹp có tức thị để bửa sung cho những đồ nội thất và đồ đạc. 1 chọn lọc những kệ và các phụ kiện khác cho nhà tắm cũng là 1 phần của bộ sưu tập giống nhau.Các dòng thiết kế cực kỳ đẹp vì họ kết hợp thực tiễn và tính năng mang phong cách 1 phương pháp đơn giản. các hình dạng và vật liệu quen thuộc mà chúng được sử dụng tao nhã.

Dưới đây là một sóng chìm xây dừng thế hệ của Reginox gồm mang một hình hình trạng chữ nhật đơn giản nhưng mà phễu xuống đến 1 cống hình chữ nhật phẳng. Hầu như 1 chất công nghiệp-phong bí quyết, kim khí là trở lại như một nguyên liệu sang chảnh. tự hào có 1 thẩm mỹ pha trộn của hiệ tượng, bắt mắt và công dụng, những sóng tắm kim loại bồn rửa được nhỏ giọt sở hữu phong cách. mang vách tắm của người chơi 1 cái nhìn hợp bắt mắt, hoặc thực hiện một tuyên bố táo bạo chống lại 1 nền đen tuyệt hảo. mọi toàn bộ vật dụng về bồn rửa này là hoàn toàn thông minh.

Hãy nhìn vào các đường viền hình tuyệt vời và long lanh kim của bồn rửa. Nó phù hợp mang xây dừng thu hút của những vòi nước nhưng mà tới từ bên trên và rơi vào 1 mini-thác nước trong bồn rửa. Sau đấy mang các nền lý tưởng cho bồn rửa này - sự hỗ trợ bằng gỗ tối phù hợp với bồn rửa chén bằng kim khí hoàn hảo. Nó thậm chí còn nhấn mạnh long lanh và thẩm mỹ của nó. Sự đơn giản của thiết kế được thăng bằng do functionality.This của nó là các gì tôi gọi là giỏi và 1 điều cũng được thực hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét